Khuyến mại
Có MobiEdu, êm ru "gặt" điểm 10
09/05/2024 09:00:00
Khuyến mại

Học Tiếng Anh chưa bao giờ dễ đến thế vì đã có MobiEdu đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình gặt hái điểm cao, tự tin chinh phục ngôn ngữ mỗi ngày.

Tiếng ve rộn ràng báo hiệu mùa hè chính thức gõ cửa. Mùa hè, đối với các bạn học sinh - vừa là thời gian nghỉ ngơi sau một năm học tập chăm chỉ, cũng vừa là quãng thời gian hoàn hảo để bổ sung thêm kiến thức chuẩn bị cho năm học mới sắp diễn ra. Đặc biệt, mùa hè còn là quãng thời gian căng thẳng đối với các sĩ tử đang ngày đêm ôn luyện để đương đầu với kì thi đại học 2024.

Nhân dịp hè về, mobiEdu cho ra mắt thêm nhiều gói cước mới với mong muốn đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình trau dồi Tiếng Anh, phát triển toàn diện các kỹ năng để tự tin chinh phục cột mốc học tập mới.

Các gói cước mới được thiết kế với tính cá nhân hóa cao, phục vụ đa dạng các lứa tuổi và trình độ tiếng Anh: từ học sinh cấp 1 đến cấp 3, từ trình độ cơ bản đến trình độ nâng cao… Không chỉ mang đến nội dung học tập chất lượng, các gói cước này của mobiEdu còn cung cấp dồi dào data tốc độ cao cho phép các bạn học sinh thả ga truy cập Internet.

Chi tiết các gói cước mới:

Chinh phục vũ môn Tiếng Anh, đừng quên có mobiEdu luôn sát cánh cùng các bạn học sinh nâng cao kiến thức, bồi đắp kĩ năng.

Soạn [mã gói] gửi 999 để đăng kí gói cước.

Liên hệ hotline 18001090 để biết thêm thông tin chi tiết.