
Phúc lợi
- Bảo hiểm
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
Mô tả công việc
- Quản trị công tác văn thư (lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu). Nắm vứng quy trình tiếp nhận, xử lý, ban hành các văn bản hành chính. -Tổ chức và điều phối các hoạt động hành chính (lịch làm việc, hội họp, công tác, sự kiện nội bộ). - Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ hành chính hỗ trợ hoạt động chung. - Theo dõi, quản lý các thủ tục hành chính nội bộ: hợp đồng dịch vụ, thanh toán, công tác phí... - Am hiểu các quy định pháp luật, nội quy, quy chế liên quan đến quản lý lao động, tài sản, an toàn – bảo mật thông tin.
- Khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập hoặc theo nhóm; khả năng nghiên cứu, nắm bắt và áp dụng công nghệ mới.
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng thích ứng, linh hoạt theo yêu cầu công việc.
- Nội dung chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu
Tốt nghiệp loại Giỏi trở lên, Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế (chuyên ngành QTKD, Marketing, kinh tế, thương mại, tài chính – ngân hàng, công nghệ thông tin, toán-tin...) thuộc một trong các trường:
+ Các trường Đại học công lập trong nước.
+ Hoặc các trường Đại học nước ngoài thuộc nhóm 1200 trường Đại học tốt nhất tại bảng xếp hạng toàn cầu (World University/ World Universities/ Global Universities) của các website: timeshighereducation.com, topuniversities.com, shanghairanking.com, usnews.com hoặc thuộc nhóm 100 trường đại học tốt nhất tại bảng xếp hạng National Liberal Arts Colleges của website usnews.com (Thời gian bảng xếp hạng phải thuộc một trong các năm từ thời điểm ứng viên theo học đến thời điểm ứng viên ứng tuyển)
Có thể bạn quan tâm
- Hà Nội
- Tổng thu nhập trước thuế lên đến 250 triệu năm đầu tiên; xét tăng lương hàng năm, thu nhập lên đến 270 triệu/năm.
- Ngày hết hạn: 12/09/2025
-
3 ngày trước