Trải nghiệm app My MobiFone, nhận ngay nhiều e-voucher hấp dẫn

Chào mừng 29 năm ngày sinh nhật, MobiFone gửi tới Hội viên Kết nối dài lâu hạng Đồng ưu đãi hấp dẫn: trải nghiệm App My MobiFone, nhận ngay nhiều e-voucher hấp dẫn GrabMart và Tiki.

App My MobiFone – một ứng dụng, nhiều tiện ích. Khách hàng MobiFone có thể truy cập App để kiểm tra thông tin sử dụng dịch vụ MobiFone, mua các sản phẩm dịch vụ MobiFone, nhận các chương trình chăm sóc khách hàng và còn rất nhiều các tiện ích khác.

Để đưa đến cho Hội viên những trải nghiệm hấp dẫn cùng Ứng dụng My MobiFone đồng thời có cơ hội nhận được nhiều e-voucher hấp dẫn, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho Hội viên hạng Đồng nhân dịp 29 năm thành lập.

  • Hội viên hạng Đồng sử dụng App My MobiFone trong tháng 4/2022 có cơ hội nhận được 01 e-voucher trị giá 100.000 đồng tại GrabMart (sử dụng cho dịch vụ đi chợ hộ) hoặc Tiki.
  • Chương trình cung cấp tối đa 5.000 e-voucher. E-voucher kèm hướng dẫn sử dụng sẽ được gửi ngẫu nhiên đến 5.000 Hội viên sử dụng App sớm nhất sau 5 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
  • Chương trình triển khai đến hết 30/4/2022 hoặc sẽ kết thúc sớm nếu số lượng e-voucher của chương trình đã hết.
  • Chương trình áp dụng cho Hội viên nhận được tin nhắn.

Chúc Quý Hội viên có những giây phút trải nghiệm thật bổ ích và tiện lợi. Cảm ơn sự gắn bó của Quý Hội viên với MobiFone trong thời gian qua.

Từ khoá: