Khuyến mại
Từ mất gốc đến IELTS 7.0 với mobiEdu
Khuyến mại

MobiFone ra mắt Chương trình ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh IELTS của mobiEdu giúp người học tự luyện tập, tự đánh giá năng lực, cọ xát với các dạng đề thi tiếng Anh IELTS thực tế. Các thuê bao lần đầu đăng ký sẽ được miễn phí sử dụng 1 ngày.

Chứng chỉ IELTS ngày càng được quan tâm nhiều hơn khi được coi là tấm vé xét tuyển đầu vào các trường đại học và là lợi thế cạnh tranh trong môi trường làm việc quốc tế. Thấu hiểu điều đó, MobiFone xây dựng và hoàn thiện Chương trình ôn luyện thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS của mobiEdu với nội dung chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng.

Lộ trình tinh gọn theo năng lực cá nhân

Khi đăng nhập, người dùng sẽ được kiểm tra năng lực đầu vào theo dạng đề thi IELTS nhằm xếp trình độ tương ứng gồm: Basic, Intermediate 1, Intermediate 2, Advanced. Từ kết quả đó, hệ thống sẽ tự động xây dựng và gợi ý các khóa học bằng video và các bộ đề thi thử tương ứng với trình độ cá nhân. Vì vậy, chương trình của mobiEdu phù hợp với đa dạng đối tượng như học sinh, sinh viên, người đi làm, người có nhu cầu thi IELTS.

Ngân hàng bài tập và đề thi IELTS bản quyền

mobiEdu cung cấp ngân hàng bài tập lớn, hỗ trợ ôn luyện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Nội dung được mua bản quyền từ nước ngoài và được chia nhỏ theo chủ đề. Đảm bảo người học được làm các bài thi thử theo chuẩn cấu trúc, kỹ năng như một bài thi IELTS Quốc tế với nhiều định dạng khác nhau: bài trắc nghiệm, điền từ, luyện nghe…

Tự đánh giá năng lực, kết quả học tập dễ dàng

Khác với những chương trình ôn luyện IELTS trực tiếp, hệ thống của mobiEdu sẽ theo dõi và báo cáo cho người học dựa trên quá trình luyện tập và thi thử. Từ đó, cung cấp số liệu cho người dùng đánh giá năng lực bản thân một cách chính xác, đưa ra kế hoạch ôn luyện phù hợp.

Rút gọn thời gian học tập với chi phí hợp lý

Phát triển theo công nghệ điện toán đám mây, chương trình ôn luyện chứng chỉ IELTS của mobiEdu cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian ôn luyện với một chi phí hợp lý. Người dùng lần đầu đăng ký sẽ được tặng ngay 1 ngày miễn phí khi soạn tin nhắn theo cú pháp: DK IEL1 gửi 9285 (5.000đ/ngày).

Truy cập website: https://ielts.mobiedu.vn để trải nghiệm ngay hôm nay.

Chi tiết liên hệ: 9090 (200đ/phút)