Chi tiết giải pháp

MobiFone Smart Sales

MobiFone Smart Sales - Giải pháp tích hợp tất cả các ứng dụng cần thiết cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất

Giới thiệu

Giải pháp bán hàng MobiFone Smart Sales là sản phẩm công nghệ số được phát triển bởi Trung tâm công nghệ thông tin MobiFone. Đây là giải pháp 4.0 giúp công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được tối ưu và hiệu quả bằng các tính năng ưu việt.

Đối tượng sử dụng: Mọi cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh có nhu cầu chuyển đổi số quy trình bán hàng số quy trình bán hàng của doanh nghiệp Chuyển đổi số quy trình bán hàng của doanh nghiệpChuyển đổi số quy trình bán hàng của doanh nghiệp

Lợi ích & tính năng

Giải pháp MobiFone Smart Sales bao gồm 3 giải pháp chính:

  1. Giải pháp thứ nhất là truyền thông tiếp thị giúp tự động hóa chiến dịch marketing dựa trên từng đối tượng khách hàng. Giải pháp bao gồm các chức năng:

  • Multi-Channel Campain: Tạo và quản lý các chiến dịch Marketing đa kênh, bao gồm các chức năng để khách hàng quản lý các chiến dịch Email Marketing, Chiến dịch gửi quảng cáo trực tuyến, thiết lập các bản tin tiếp thị, quản lý danh sách nhóm khách hàng và trạng thái của khách hàng với từng chiến dịch.
  • Automation Marketing: Cho phép khách hàng xây dựng chiến lược Marketing tự động, từ khâu tiếp thị sản phẩm, phân hạng phản hồi khách hàng cho đến xử lý và có phương án phản hồi khách hàng tùy theo cách khách hàng tương tác đến hệ thống trên nhiều kênh.
  • Email/SMS Marketing: Tích hợp các chức năng Marketing qua Email/SMS Brandname với đa dạng template chiến dịch.
  • Web – to – Lead Form: Các chức năng hỗ trợ xây dựng Website/Landing Page và hỗ trợ nhúng các script Opt – In Form nhằm thu thập thông tin khách hàng trên các Form giao diện và đẩy về Smart Sale.
  • Lead Management: Khối chức năng quản lý khách hàng, Lead, trạng thái và mức độ tiếp cận của khách hàng, hệ thống cho phép tạo các thang điểm và tự động chấm điểm các phản hồi của khách hàng đối với từng mẫu chiến dịch để dựa vào các phản hồi đó xếp hạng khách hàng phù hợp.
  • Flow Management: Quản lý cấu hình luồng nghiệp vụ Marketing, đáp ứng phù hợp với nhiều loại hình sản phẩm, đối tượng khách hàng trong mô hình triển khai Marketing tự động.

​​

      2.Giải pháp thứ hai là bán hàng với tính năng đa kênh, đa nhiệm:

  • Quản lý bán hàng (Sales Management): Bao gồm quản lý các kênh phân phối, sản phẩm bán hàng, kho hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng (Account Management): Quản lý thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó:
  • Quản lý nhân viên Sale (Contacts Management): Giải pháp quản lý Liên hệ Khách hàng, thông tin chi tiết khách hàng, thông tin lịch sử tiếp cận, tiếp xúc, hẹn gặp, tương tác và ghi chú đối với riêng từng khách hàng.

      3.Giải pháp thứ ba là chăm sóc khách hàng với nhiệm vụ quản lý, hỗ trợ, hướng đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

  • CSKH đa kênh: Quản lý theo dõi hỗ trợ khách hàng qua các kênh khác nhau
  • AI chatbot: Trả lời khách hàng tự động
  • Thư viện tri thức: Kho thư viện, tài liệu tri thức hỗ trợ khách hàng, đẩy nhanh công tác hỗ trợ công tác giải đáp khách hàng
  • Self Care: Hỗ trợ các dịch vụ Khách hàng tự chăm sóc tìm hiểu qua các kênh web/sms

 

 

Các ưu điểm giải pháp mang lại cho khách hàng:

  • Báo cáo trực quan: Các báo cáo liên quan đến số lượng email marketing, sms marketing thể hiện trực quan ở trang chủ
  • Thân thiện với người dùng: Các thao tác trên hệ thống dễ dàng, giao diện phù hợp với người dùng chưa hiểu về công nghệ
  • Tìm kiếm nhanh chóng: Áp dụng công nghệ Elastic Search cho phép tìm kiếm nhanh và theo nội dung
  • Bảo mật: Được đảm bảo bởi nhiều lớp Firewall;tính năng chống xâm nhập, tấn công DDOS, Antivirus..
  • Toàn diện : Với bộ công cụ đầy đủ tính năng từ hỗ trợ bán hàng, marketing cho đến chăm sóc khách hàng tích hợp trong một giải pháp
  • Tiết kiệm chi phí: Với khả năng tùy biến lựa chọn và chi trả cho tính năng phù hợp với doanh nghiệp của bạn

 

Quý khách vui lòng tham khảo bảng giá tại file đính kèm dưới đây. Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0936.110.116 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn.

Trân trọng cảm ơn!

 

 

1 File đính kèm

Sản phẩm khác

MobiCS

MobiCS là giải pháp chấm điểm tín nhiệm tiêu dùng cá nhân thông qua phân tích dữ liệu sử dụng thuê bao MobiFone với sự đồng ý từ phía người dùng.

Voice Brandname

Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu, hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp thay vì số di động như các cuộc gọi thông thường