job

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7 tuyển dụng đợt 1 năm 2021

Ngành nghề: Kế hoạch, chiến lược, Bán hàng, Marketing, Hành chính, văn phòng, Nhân sự, tổ chức, Viễn thông, Công nghệ thông tin,

  • Đắc Lắc, Đắc Nông, Kon Tum, Gia Lai,
  • 10-20 triệu
  • Ngày hết hạn: 31/08/2021
  • 1053 ngày trước
Nộp đơn

Phúc lợi

  • Bảo hiểm
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Vị trí, số lượng tuyển dụng:

1.1. Chuyên viên CNTT:

  • Số lượng: 04 (Chuyên viên Quản lý mạng và bảo mật, Chuyên viên quản trị các hệ thống tập trung, Chuyên viên quản lý và phân tích dữ liệu, Chuyên viên xây dựng ứng dụng & báo cáo SXKD)
  • Địa điểm làm việc: Phòng Dịch vụ Kỹ thuật Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động)
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân/Kỹ sư Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin. Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy hoặc Đại học FPT ngành Công nghệ thông tin.

1.2. Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh giải pháp CNTT:

  • Số lượng: 01
  • Địa điểm làm việc: Phòng Dịch vụ Kỹ thuật Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân/Kỹ sư Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, ngành Kinh tế.Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy hoặc Đại học FPT ngành Công nghệ thông tin.

 1.3. Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh truyền dẫn băng rộng cố định:

 

  • Số lượng: 01
  • Địa điểm làm việc: Phòng Dịch vụ Kỹ thuật Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân/Kỹ sư Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, ngành Kinh tế.Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy hoặc Đại học FPT ngành Công nghệ thông tin.

 

1.4. Chuyên viên kinh doanh:

  • Số lượng: 05 (MobiFone Tỉnh Gia Lai: 02 vị trí, Kon Tum: 01 vị trí, Đắk Lắk: 02 vị trí).
  • Địa điểm làm việc: MobiFone Tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân/Kỹ sư Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, ngành Kinh tế. Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy hoặc Đại học FPT ngành Công nghệ thông tin.

1.5. Chuyên viên Chăm sóc khách hàng:

  • Số lượng: 01.
  • Địa điểm làm việc: Phòng Chăm sóc Khách hàng Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân Kinh tế Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy.

1.6. Chuyên viên Kế toán:

  • Số lượng: 01.
  • Địa điểm làm việc: Phòng Kế toán Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân kế toán, kiểm toán: Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy.

1.7. Chuyên viên Lao động tiền lương:

  • Số lượng: 01.
  • Địa điểm làm việc: Phòng Tổng hợp Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân/Kỹ sư Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, ngành Kinh tế. Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy hoặc Đại học FPT ngành Công nghệ thông tin.

1.8. Chuyên viên Kế hoạch chi phí:

  • Số lượng: 01.
  • Địa điểm làm việc: Phòng Tổng hợp Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Cử nhân/Kỹ sư Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, ngành Kinh tế. Tốt nghiệp các trường Đại học công lập chính quy hoặc Đại học FPT ngành Công nghệ thông tin.

1.9. Nhân viên Văn thư lưu trữ:

  • Số lượng: 01.
  • Địa điểm làm việc: Phòng Tổng hợp Văn phòng Công ty tại Đắk Lắk (hoặc các tỉnh thuộc địa bàn Công ty 7 hoạt động).
  • Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp đại học công lập chính quy trở lên chuyên ngành văn thư lưu trữ.

2. Mô tả công việc

2.1. Chuyên viên CNTT:

- Chuyên viên Quản lý mạng và bảo mật:

  • Quản trị các hệ thống mạng, hệ thống VPN, SSL VPN, Firewall, tại VP Công ty và các MobiFone Tỉnh, các Cửa hàng, Trung tâm giao dịch MobiFone Quận/Huyện.
  • Giám sát các hệ thống bảo mật mạng, đảm bảo an toàn cho vùng máy chủ.
  • Cấu hình, tạo kết nối, định tuyến phân luồng dữ liệu trên các thiết bị mạng (router, switch) khi có các kết nối mới trong mạng tin học, các kết nối liên Công ty và kết nối về Tổng công ty.
  • Đảm bảo hoạt động cho các hệ thống nguồn, UPS tại VP Công ty, MobiFone Tỉnh, Cửa hàng.
  • Giám sát hệ thống mạng viễn thông (mạng di động) và đưa ra các đề xuất, kiến nghị cho Lãnh đạo.
  • Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản liên quan mảng CNTT.
  • Thực hiện đấu nối, triển khai và xử lý sự cố các kênh truyền dẫn, băng rộng cố định của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

- Chuyên viên quản trị các hệ thống tập trung:

  • Triển khai các hệ thống tập trung phục vụ SXKD cho toàn Công ty.
  • Quản lý và hỗ trợ người dùng về nghiệp vụ, số liệu trên các hệ thống tập trung.
  • Nắm vững các nghiệp vụ bán hàng, kế toán, chăm sóc khách hàng,... các chính sách hoa hồng, lương của nhân viên,...
  • Thành thạo trong việc khai thác dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu (các hệ thống quản trị Database) khác nhau.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

- Chuyên viên quản lý và phân tích dữ liệu:

  • Quản trị các hệ thống Database.
  • Import và xử lý dữ liệu lớn.
  • Xây dựng các tiến trình tổng hợp dữ liệu phục vụ SXKD.
  • Quản trị hệ thống máy chủ vật lý, các hệ thống máy chủ ảo.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

- Chuyên viên xây dựng ứng dụng & báo cáo SXKD:

  • Phát triển các ứng dụng web, mobile app, các báo cáo phục vụ nội bộ.
  • Xử lý và cung cấp các dữ liệu kịp thời theo yêu cầu từ các đơn vị.
  • Quản lý triển khai các dự án phần mềm.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.2. Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh giải pháp CNTT:

  • Triển khai kinh doanh các ứng dụng, giải pháp CNTT của Công ty và Tổng công ty.
  • Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin, truyền dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các lỗi liên quan đến các sản phẩm, giải pháp CNTT do MobiFone cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp các đơn vị thực hiện các chương trình tiếp cận giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện tổng hợp báo cáo số liệu kinh doanh giải pháp công nghệ thông tin.
  • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với Ban CNTT, Trung tâm CNTT để đánh giá năng lực cũng như chất lượng sản phẩm của đối tác trước khi ký hợp đồng hợp tác.
  • Tìm kiếm các đối tác cung cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT tại khu vực phù hợp để cùng hợp tác triển khai đến khách hàng.
  • Xây dựng phương án kinh doanh sản phẩm, hợp đồng hợp tác với đối tác.
  • Tư vấn và xây dựng tài liệu, hồ sơ kỹ thuật, triển khai và bảo hành cho các dự án.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.3. Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh dịch vụ truyền dẫn, băng rộng cố định:

  • Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình kinh doanh truyền dẫn, băng rộng cố định.
  • Giám sát và hỗ trợ các đơn vị trong quá trình triển khai.
  • Phát triển kênh và thị trường.
  • Tìm kiếm các đối tác hợp tác phù hợp.
  • Nghiên cứu và đề xuất các gói cước, các chương trình khuyến mãi, các chính sách chăm sóc và thu hút khách hàng.
  • Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng lớn, khách hàng doanh nghiệp.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.4. Chuyên viên kinh doanh:

Thực hiện các nghiệp vụ về công tác bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tại địa bàn MobiFone Tỉnh:

  • Quản lý hệ thống kênh phân phối; Quản lý công tác bán hàng, khuyến mại của MobiFone;
  • Nghiên cứu thị trường; Quản lý, phân tích dữ liệu khách hàng, Đề xuất giá cước, gói cước, sản phẩm dịch vụ, các chương trình kinh doanh nhằm phát triển thị trường;
  • Quản lý, phát triển kênh phân phối và thị trường MobiFone tại cấp quận/huyện;
  • Triển khai các dịch vụ sau bán hàng tại địa bàn MobiFone Tỉnh: quản lý công tác chăm sóc, duy trì khách hàng, thanh toán cước phí, hỗ trợ, giải đáp và gia tăng giá trị cho khách hàng...;
  • Triển khai Kinh doanh các sản phẩm, giải pháp Công nghệ thông tin, truyền dẫn... tại địa bàn MobiFone Tỉnh;
  • Xây dựng phương án kinh doanh sản phẩm, hợp đồng hợp tác với đối tác. Trình bày, demo, đào tạo, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác. Tư vấn và xây dựng tài liệu, hồ sơ (kinh tế, kỹ thuật) cho các dự án kinh doanh Công nghệ thông tin liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Đơn vị/Công ty giao.

2.5. Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng:

  • Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại liên quan đến khách hàng.
  • Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo liên quan đến khách hàng hiện hữu.
  • Triển khai các dự án chăm sóc khách hàng. Vận hành các chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.6. Chuyên viên Chuyên viên Kế toán:

  • Giao dịch với các ngân hàng.
  • Lập ủy nhiệm chi, trình ký duyệt các khoản thanh toán đã kiểm tra, giao cho ngân hàng để chi trả các đối tác.
  • Hàng ngày sau khi nhận sổ phụ tại Ngân hàng kèm theo các chứng từ, kế toán có trách nhiệm kiểm tra đối chiếu với chứng từ gốc. Tiến hành nhập dữ liệu thu chi qua ngân hàng vào chương trình kế toán.
  • Định kỳ, tiến hành kiểm kê tiền gửi Ngân hàng tại Công ty và các MobiFone Tỉnh.
  • Làm thủ tục mở, đóng tài khoản tiền gửi ngân hàng tại các ngân hàng khi có yêu cầu. Quản lý số dư tiền gửi đúng quy định.
  • Nhận, kiểm tra, trình ký duyệt chứng từ thanh toán và chứng từ tạm ứng, thanh toán tạm ứng cho CBCNV Công ty.
  • Lập, trình ký duyệt, lưu giữ các chứng từ thu, chi tiền mặt và chứng từ tạm ứng, thanh toán tạm ứng cho CBCNV Công ty   .
  • Mở sổ chi tiết theo dõi công nợ tạm ứng của từng cá nhân, đôn đốc CBCNV làm thủ thục hoàn ứng theo đúng thời gian quy định.
  • Lập Phiếu thu, chi tiền mặt cho các khoản khác (hồ sơ mời thầu, Bảo lãnh dự thầu, …).
  • Hàng ngày, phối hợp cùng thủ quỹ đối chiếu số liệu giữa sổ kế toán tiền mặt và lượng tiền tồn quỹ thực tế nếu có chênh lệch Kế toán và Thủ quỹ phải kiểm tra lại để xác định nguyên nhân kiến nghị biện pháp xử lý chênh lệch.
  • Hạch toán kế toán và lưu trữ chứng từ theo đúng quy định.
  • Thực hiện và có trách nhiệm quản lý nhập xuất hàng hóa, vật tư tại kho văn phòng Công ty. Đồng thời mở sổ theo dõi chi tiết cho từng nhóm, từng loại hàng hóa để ghi chép, phản ánh về số lượng vật tư hàng hóa.
  • Định kỳ hàng tháng lập báo cáo tồn kho thực tế tại kho (theo mẫu quy định) và thực hiện việc đối chiếu số liệu tồn kho hàng tuần với kế toán vật tư hàng hóa. Nếu có chênh lệch Kế toán và Thủ kho phải kiểm tra lại để xác định nguyên nhân, báo cáo cho Lãnh đạo Phòng biết và kiến nghị biện pháp xử lý chênh lệch.
  • Tiếp nhận và thực hiện lập lệnh các đề nghị xuất hàng, điều chuyển hàng từ các phòng ban và các MobiFone Tỉnh.
  • In và lưu trữ các chứng từ xuất kho hàng hóa theo đúng quy định của nhà nước và Tổng công ty.
  • Phối hợp với kế toán hàng hóa kiểm kê định kỳ hàng hóa, vật tư tại kho theo chế độ quy định.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.7. Chuyên viên Lao động tiền lương

  • Thực hiện nghiên cứu, rà soát, xây dựng dự thảo và đề xuất sửa đổi, cập nhật bổ sung các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác lao động - tiền lương - chế độ phúc lợi của Công ty phù hợp với các quy định hiện hành của Tổng công ty và của Pháp luật.
  • Trực tiếp quản lý và phân bổ quỹ tiền lương của Công ty theo đúng quy chế trả lương hiện hành của Tổng công ty. Đồng thời thực hiện thanh toán lương hằng tháng cho người lao động tại Công ty.
  • Đề xuất ký hợp đồng lao động, xếp lương, nâng lương, … đối với CB-CNV của Công ty.
  • Nghiên cứu, đề xuất, triển khai thực hiện công tác chính sách xã hội: công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; các chế độ chính sách khác đối với người lao động.
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ lao động, hồ sơ (BHXH - BHYT - BHTN), hồ sơ thuế thu nhập cá nhân toàn thể lao động trong Công ty. Quản lý phân hệ lao động tiền lương tại Công ty 7 trên hệ thống quản lý nhân sự tập trung của Tổng công ty.
  • Trực tiếp thực hiện hợp đồng thuê dịch vụ hỗ trợ.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.8. Chuyên viên Kế hoạch chi phí:

  • Phối hợp trong việc tổng hợp, rà soát và lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm.
  • Chủ trì kiểm tra, rà soát, tổng hợp việc lập kế hoạch chi phí hàng năm/quý/tháng.
  • Phân bổ/giao kế hoạch chi phí, theo dõi việc thực hiện hiện chi phí của các đơn vị:
  • Đề xuất điều chuyển, bổ sung kế hoạch chi phí năm/quý/tháng:
  • Báo cáo thực hiện kế hoạch chi phí và phân tích hiệu quả sử dụng chi phí theo tháng/quý/năm.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

2.9. Nhân viên Văn thư:

  • Thực hiện nghiên cứu, rà soát, xây dựng dự thảo và đề xuất sửa đổi, cập nhật bổ sung các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu của Công ty đúng với các quy định hiện hành của Tổng công ty và của Pháp luật.
  • Tiếp nhận văn bản giấy đến từ Văn thư Tổng công ty và các đơn vị khác, đăng ký; trình, chuyển giao văn bản đến.
  • Đối với văn bản do Phòng/Đơn vị ban hành gửi trong nội bộ: Đăng ký, thực hiện thủ tục phát hành, gửi văn bản đi; sắp xếp, bảo quản và phục vụ việc khai thác sử dụng bản lưu văn bản đi của Phòng/Đơn vị.
  • Đăng ký, thực hiện thủ tục phát hành, chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.
  • Sắp xếp, bảo quản và phục vụ việc tra cứu, sử dụng bản lưu văn bản.
  • Quản lý sổ sách và cơ sở dữ liệu đăng ký, quản lý văn bản; làm thủ tục cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường cho cán bộ.
  • Quản lý, sử dụng con dấu, các loại con dấu khác, theo quy định. Là đầu mối quản lý chữ ký mẫu của Lãnh đạo Tổng công ty, đề xuất quản trị hệ thống bổ sung chữ ký mẫu của Lãnh đạo thuộc phạm vi được phân công phụ trách.
  • Kiểm tra thể thức văn bản trước khi ban hành và được từ chối ban hành văn bản nếu:
    • Văn bản ký không đúng thẩm quyền, không đúng thể thức quy định, sai lỗi chính tả.
    • Văn bản không tuân thủ đúng quy định về danh mục văn bản không áp dụng chữ ký số; văn bản được gửi, nhận dưới dạng điện tử kèm văn bản giấy và văn bản chỉ gửi, nhận dưới dạng điện tử (tại Quy định hiện hành); văn bản ký không đúng theo thành phần được xác định trên văn bản.
    • Văn bản nằm trong danh mục bí mật của Tổng công ty nhưng người soạn thảo và trình ký không xác định độ mật hoặc xác định độ mật không đúng.
    • Văn bản không tuân thủ đúng quy định về danh mục văn bản không áp dụng chữ ký số; văn bản được gửi, nhận dưới dạng điện tử kèm văn bản giấy và văn bản chỉ gửi, nhận dưới dạng điện tử theo quy định của Tổng công ty; văn bản ký không đúng theo thành phần được xác định trên văn bản.
  • Là đầu mối quản lý chữ ký mẫu của Lãnh đạo đơn vị, đề xuất quản trị hệ thống bổ sung chữ ký mẫu của Lãnh đạo thuộc phạm vi được phân công phụ trách.
  • Đổi thông tin độ mật văn bản trình ký phù hợp với quy định của Tổng công ty (nếu cần).
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/Công ty giao.

 

Yêu cầu

Yêu cầu chung:

  1. Độ tuổi: Dưới 35 tuổi (tính đến ngày 01/06/2021).
  2. Chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B trở lên. Ưu tiên tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: trình độ TOEIC450 trở lên, hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
  3. Giới tính: Ưu tiên ứng viên nam giới.
  4. Yêu cầu về kỹ năng:
  • Ưu tiên các ứng viên nam giới, có kinh nghiệm kinh doanh các dịch vụ CNTT hoặc viễn thông và am hiểu thị trường trong lĩnh vực Công nghệ;
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh;
  • Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có hộ khẩu thường trú tại địa phương nơi làm việc.

Thông tin khác

1. Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn, từ 10-20 triệu đồng/tháng.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, xét tăng lương hàng năm và lương theo vị trí công việc và thưởng theo doanh thu.
  • Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước, bảo hiểm sức khỏe khi khám chữa bệnh.
  • Phúc lợi: nghỉ mát, nghỉ phép, du xuân, khám sức khỏe hàng năm, trợ cấp ốm đau, hiếu, hỉ…
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Được hưởng các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.

2. Thi tuyển:

Ứng viên sẽ được phân loại theo 2 hình thức thi sau:

2.1. Hình thức 1: Thi vấn đáp:

Yêu cầu ứng viên đáp ứng một trong các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp đại học bằng 1 loại giỏi các trường công lập hệ chính quy (không bao gồm các bằng liên thông) hoặc trường nước ngoài thuộc nhóm 1.000 trường đại học tốt nhất thuộc 1 trong các bảng xếp hạng của các website dưới đây (thời gian bảng xếp hạng thuộc một trong các năm từ thời điểm học đến thời điểm ứng tuyển):
    • Timeshighereducaiton.com;
    • Topuniverities.com;
    • Shanghairanking.com;
    • Usnews.com;
  • Tốt nghiệp đại học bằng khá các trường công lập hệ chính quy tại Việt Nam hoặc tốt nghiệp các trường đại học nước ngoài, có bằng thạc sĩ và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác phù hợp với vị trí cần tuyển tại công ty trong nước thuộc danh sách 300 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại trang vnr500.com.vn (thời gian bảng xếp hạng thuộc một trong các năm từ thời điểm làm việc đến thời điểm ứng tuyển) và các công ty nước ngoài lớn, có uy tín.
  • Có bằng tiến sĩ.
  • Ứng tuyển vào các vị trí trực tiếp tham gia sản xuất kinh doanh và ưu tiên tuyển dụng: yêu cầu chuyên ngành học là các ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông (toán và thống kê; máy tính và công nghệ thông tin; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông; Kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông; Kỹ thuật viễn thông; Khoa học máy tính; Tự động hóa và điều khiển...), ứng viên làm việc tại các Công ty con của MobiFone hoặc tại các đơn vị đối tác có hợp đồng thực hiện dự án với các đơn vị trực thuộc và tổng tích lũy thời gian là 01 năm tại các dự án công nghệ thông tin và 03 năm tại các dự án viễn thông (thời gian làm việc được tính trên thời gian ứng viên trực tiếp tham gia vào dự án và được thể hiện trên các hợp đồng/nghiệm thu, dự án phải được đánh giá nghiệm thu là không vi phạm hợp đồng và đúng tiến độ). Được chính đơn vị trực thuộc đã từng làm việc với ứng viên đề xuất tuyển dụng vào đơn vị của mình.

2.2. Hình thức 2: Thi viết và thi vấn đáp:

Thi viết tuyển dụng: Áp dụng với các ứng viên tốt nghiệp bằng 1 các trường đại học công lập chính quy (không tuyển dụng ứng viên có bằng liên thông) loại khá trở xuống đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng.

  • Vòng 1:  Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
  • Vòng 2: Thi viết 01 môn chuyên môn theo yêu cầu chuyên môn của vị trí tuyển dụng.
  • Vòng 3: Thi vấn đáp đối với các ứng viên qua vòng 2 đạt điều kiện.

3. Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

  • Hồ sơ bản mềm (gửi qua email): tuyendungct7@mobifone.vn
  • Bản CV (Curriculum vitae) bằng tiếng Việt, mô tả chi tiết thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, quá trình học tập, kinh nghiệm công tác, khen thưởng kỷ luật nếu có ...;
  • Bản scan bằng và bảng điểm Đại học/Cao học, chứng chỉ tiếng anh, tin học, ...;
  • Hồ sơ bản cứng:
    • Đơn xin dự tuyển viết tay (ghi rõ vị trí, địa bàn làm việc dự tuyển và có số điện thoại, email, địa chỉ để liên hệ);
    • Bản CV bằng tiếng Việt.
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
    • Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ:
    • Bằng Đại học/Thạc sỹ, bảng điểm Đại học;
    • Chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B trở lên. Ưu tiên tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: trình độ TOEIC450 trở lên, hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
    • Chứng chỉ Tin học, …;
  • Bản sao công chứng chứng minh nhân dân hoặc CCCD, hộ khẩu;
  • Bản gốc giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ);
  • Giấy tờ xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có);
  • Bốn (04) ảnh 3x4 mới nhất.

Lưu ý: Thí sinh có thể nộp hồ sơ bản mềm qua email trước, nếu đạt tiêu chuẩn sẽ được thông báo để nộp hồ sơ bản cứng.  Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ bản cứng hoặc nộp qua đường bưu điện theo thời hạn nhận hồ sơ.

4. Nhận hồ sơ

  • Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/08/2021 (trong giờ hành chính, từ 8h00 đến 17h00, trừ các ngày thứ Bảy và Chủ nhật). Đối với hồ sơ nộp qua đường bưu điện, thời gian nộp hồ sơ tính theo dấu Bưu điện và phải nộp trước ngày 31/08/2021.
  • Phòng Tổng hợp, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7 – Tầng 9, Tòa nhà VCN, Đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Điện thoại: 0258.3896777 hoặc 0905746789 (Mr. Vĩ); Email: tuyendungct7@mobifone.vn

5. Thời gian và địa điểm thi tuyển: Dự kiến sau ngày 15/09/2021 tại Tp. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk./.

 

 

Từ khoá: #Tuyendung

Có thể bạn quan tâm

  • Thừa Thiên Huế, Bình Định, Đà Nẵng,
  • Ngày hết hạn: 14/05/2024
  • 4 ngày trước
  • Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Ngày hết hạn: 22/04/2024
  • 15 ngày trước
  • Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 22/04/2024
  • 14 ngày trước
  • Hà Nội
  • Tổng thu nhập (NET): 250 triệu/năm đầu tiên
  • Ngày hết hạn: 29/04/2024
  • 3 ngày trước
  • Hà Tĩnh
  • Thu nhập lên đến 20 triệu/tháng
  • Ngày hết hạn: 30/04/2024
  • 8 ngày trước