Sự kiện
Thư mời báo giá dịch vụ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng trên kênh số và huấn luyện chatbot Umee
15/05/2024 12:00:00
Sự kiện

Kính gửi: Quý Công ty

Tổng công ty Viễn thông MobiFone kính mời các nhà cung cấp dịch vụ tham dự báo giá với nội dung như sau:

Nội dung báo giá: cung cấp dịch vụ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng trên kênh số và huấn luyện chatbot Umee.

Nội dung công việc:

STT

Hạng mục công việc

ĐVT

 Đơn giá

Số tháng

 Thành tiền

 

Quy mô công việc

I

CHI PHÍ HỖ TRỢ THÔNG TIN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

 

 

 

 

1

Trực hỗ trợ trải nghiệm khách hàng và phối hợp giải quyết phản ánh:
- Tiếp nhận và trả lời/ tương tác với ý kiến của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại… của Saymee
- Nhập Feedback trên hệ thống quản lý tập trung của đối tác
- Rà soát và Thống nhất thông tin Chương trình - Sản phẩm - Dịch vụ của Saymee

Tháng

 

8

 

Dịch vụ được cung cấp bằng tiếng Việt, từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày Tết.
Độ trễ: tối đa 45 phút
Pha 1: Trực hỗ trợ trải nghiệm khách hàng và phối hợp giải quyết phản ánh của khách hàng trên Fanpage và website.
Pha 2: Cung cấp người trực cuối can thiệp hỗ trợ khách hàng trên các kênh có tích hợp Chatbot (dự kiến là Fanpage, website, app)

II

VẬN HÀNH VÀ HUẤN LUYỆN CHATBOT

 

 

 

 

 

1

Xây dựng kịch bản cho Bot
- Xây dựng kịch bản cập nhật nội dung mới/ chỉnh sửa thông tin đã lỗi thời về chương trình - sản phẩm - dịch vụ của Saymee.
- Xây dựng kịch bản tương tác giữa Bot và người dùng
- Hỗ trợ huấn luyện Bot trên hệ thống

Tháng

 

8

 

60 kịch bản xây mới hoặc chỉnh sửa (cập nhập thông tin)

2

Kiểm thử Bot: Xây dựng tình huống giả định và đóng vai người dùng thử phản hồi của Bot:
- Kiểm tra các thông tin: Kiến thức đúng (theo trang 1090 và công văn), Chính tả, ngữ pháp đúng,…
- Giúp Bot phản ứng đúng và cung cấp câu trả lời hợp lý trong các tình huống khác nhau

Tháng

 

8

 

Xây dựng và thực hiện kiểm thử 120 tình huống liên quan đến Sản phẩm - dịch vụ - Chương trình của Saymee  hoặc thống kê lịch sử chatbot của Saymee trong ngày để đề xuất nội dung/ câu mẫu huấn luyện cho Bot

3

- Theo dõi hoạt động của Bot và báo lỗi tới bộ phân liên quan (nếu có)

Tháng

 

8

 

 

III

CHI PHÍ TRẢ TOKEN CHO BOT

 

 

 

 

 

1

Chi phí chi trả token hàng tháng

Tháng

 

6

 

Trọn gói theo tháng

IV

CHI PHÍ DỊCH VỤ BÁO CÁO

 

 

 

 

 

1

Báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng, vận hành và huấn luyện Chatbot Saymee định kỳ
- Các ngày làm việc trong tuần
- Hàng tháng
- Các báo cáo phát sinh khác

Tháng

 

8

 

 

V

TỔNG (Mục I+II+III+IV) chưa bao gồm VAT

 

 

 

 

 

VI

CHI PHÍ QUẢN LÝ

 

 

 

 

 

VII

TỔNG CỘNG - chưa bao gồm VAT (V+IV)

 

 

 

 

 

VIII

CHI PHÍ VAT

 

 

 

 

 

IX

TỔNG CHI PHÍ  – bao gồm VAT

 

 

 

 

 

Hồ sơ chào giá gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập;
  • Báo giá (bản ký tươi, dấu đỏ)

Thời gian cung cấp dịch vụ: từ khi ký hợp đồng đến hết 31/12/2024

Thời gian nhận báo giá: từ ngày đăng thông báo đến trước 11h00 ngày 21/05/2024.

Bất kỳ bản chào giá nào gửi đến sau thời điểm trên sẽ không được mở, không hợp lệ và bị loại.

Địa chỉ nhận báo giá:

  • Business Unit triển khai kinh doanh thương hiệu giới trẻ
  • Địa chỉ: Số 01 phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: Chị Hải Yến - 0908.024.999
Tin tức khác