Sự kiện
Thư mời báo giá dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ thông tin trên các kênh truyền thông của Saymee
23/01/2024 09:46:00
Sự kiện

Kính gửi: Quý Công ty

Tổng công ty Viễn thông MobiFone kính mời các nhà cung cấp dịch vụ tham dự báo giá với nội dung như sau:

Nội dung báo giá: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ thông tin trên các kênh truyền thông của Saymee.

Nội dung công việc:

STT

Hạng mục công việc

ĐVT

Đơn giá

Số tháng

 Thành tiền

I

CHI PHÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

 

0

 

0

1

Hỗ trợ trải nghiệm khách hàng trên Fanpage, Tiktok, Instagram, group cộng đồng, website của Saymee: Tiếp nhận và trả lời/ tương tác với ý kiến của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại… của Saymee

Tháng

 

2

0

2

Ghi nhận thông tin phản ánh, nhập feedback trên hệ thống quản lý tập trung của đối tác, chuyển các đơn vị liên quan xử lý các phản ánh khách hàng trên Fanpage, Tiktok, Instagram, group cộng đồng, website

Tháng

 

2

0

II

CHI PHÍ DỊCH VỤ BÁO CÁO

 

0

 

0

 

Báo cáo tổng hợp và phân tích hoạt động hỗ trợ trải nghiệm khách hàng về Saymee định kỳ
-Các ngày làm việc trong tuần
-Hàng tháng
- Các báo cáo phát sinh khác….

Tháng

 

2

0

III

TỔNG (Mục I+II) chưa bao gồm VAT

 

 

 

0

IV

CHI PHÍ QUẢN LÝ

 

 

 

                      -  

V

TỔNG CỘNG - chưa bao gồm VAT (III+IV)

 

                      -  

VI

CHI PHÍ VAT

 

                      -  

VII

TỔNG CHI PHÍ – bao gồm VAT

 

                      -  

Hồ sơ chào giá gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập;
  • Báo giá cung cấp dịch vụ

Thời gian thực hiện công việc dự kiến: từ 01/02/2024 đến hết 31/03/2024

Thời gian nhận báo giá: từ ngày đăng thông báo đến trước 10 giờ ngày 26/01/2024.

Địa chỉ nhận báo giá:

  • Business Unit triển khai kinh doanh thương hiệu giới trẻ
  • Địa chỉ: Số 01 phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 024.3782310.
Tin tức khác