Introduction

Dịch vụ MobiWifi là dịch vụ cho phép công dân Việt Nam, người nước ngoài tại Việt Nam hoặc khách quốc tế đến Việt Nam thuê thiết bị phát sóng Wifi truy cập Internet tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 

 


Features

- Thiết bị Wifi Hotspot hỗ trợ mạng 3G, 4G;

- Thiết bị có thể truy cập dịch vụ dữ liệu di động tại gần 100 quốc gia;

- Dữ liệu wifi của thiết bị là không giới hạn trong suốt chuyến đi;

- Số lượng thiết bị có khả năng kết nối đồng thời: 5 thiết bị/thời điểm.

- Tốc độ Download/Upload tối đa 150Mbps/50Mbps; chuẩn 802.11 b/g/n;

- Dung lượng Pin của thiết bị: 5.000mAh, có thể sử dụng liên tục tới 12h;

 

 


Tariff

 

  1. Tiền đặt cọc thuê thiết bị: 2.000.000 đồng/01 bộ thiết bị (chưa bao gồm VAT).
  2. Bộ thiết bị bao gồm:
  • Vỏ đựng
  • Thiết bị MobiWifi
  • Cáp
  • Sách hướng dẫn sử dụng
  1. Cước phí dịch vụ:

STT

Phạm vi cung cấp

Phí dịch vụ (đồng/ngày)

Dung lượng cao trong gói/ngày

Chú thích

1

Cambodia, China, Macau, Malaysia, Taiwan

150.000

10GB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 5Mbps.

2

Hongkong, Singapore, Thailand, Indonesia, Afghanistan

150.000

500MB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 128Kbps.

 

3

Japan, South Korea

180.000

10GB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 5Mbps.

4

Albania, Austria, Azerbaijan, Belarus, Belgium, Bosnia & Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Czech, Denmark, Estonia, Finland, Georgia, Germany, Greece, Hungary, Iceland, India, Italy, Ireland, Kazakhstan, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macedonia, Malta, Monaco, Montenegro, Netherlands, Poland, Portugal, Romania, San Marino, Serbia, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Turkey, Vatican, Armenia, Norway

250.000

10GB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 1Mbps.

 

5

France, Mexico, Switzerland, UK

250.000

10GB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 5Mbps.

6

Philippines, Israel, Russia, Australia, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Costa Rica, Dominican Republic, Ecuador, Egypt, El Salvador, Ghana, Gibraltar, Guatemala, Honduras, Iraq, Jamaica, Kuwait, Morocco, Myanmar, Nepal, New Zealand, Pakistan, Paraguay, Peru, Qatar, Saudi Arabia, South Africa, Sri Lanka, Uganda, United Arab Emirates, Uruguay.

250.000

500MB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 128Kbps.

 

7

USA, Canada.

300.000

10GB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 5Mbps.

8

Argentina

300.000

500MB

  • Dưới 500MB với tốc độ cao (4G).
  • Trên 500 MB: Băng thông bị giảm xuống 128Kbps.

9

Việt Nam

120.000

3GB

  • Tốc độ cao (4G).
  • Trên 3GB: ngắt dịch vụ.

(Đã bao gồm 10% thuế GTGT)

Lưu ý: 

  • Mỗi ngày khách hàng có dung lượng wifi không giới hạn với dung lượng tốc độ cao như nêu trong bảng trên để sử dụng.
  • Dữ liệu tốc độ cao sẽ được khôi phục vào ngày N+1 sau thời điểm 24h00 của ngày N tính theo múi giờ nước sở tại.

 

 


Guide

1. Đăng ký dịch vụ:

Kênh thực hiện

Mô tả cách đăng ký

Cửa hàng, đại lý, điểm bán, nhân viên AM/KAM của MobiFone tại Hà Nội

 

·   Bước 1: Khách hàng mua gói cước sử dụng dịch vụ cung cấp kèm khai báo, ký kết “Biên bản thuê thiết bị MobiWifi” tối đa 48h trước khi khởi hành (trong giờ làm việc của đơn vị bán).

Chi tiết “Biên bản thuê thiết bị MobiWifi” khách hàng tiếp nhận đơn từ đơn vị bán hàng trực tiếp.

·   Bước 2:  Nhân viên bán hàng kích hoạt gói cước MobiWifi trên Hệ thống của MobiFone.

-          Khách hàng nhận thiết bị, trả tiền cọc và ký kết “Biên bản nhận tiền đặt cọc thuê thiết bị MobiWifi” tại địa điểm đăng ký trước khi khởi hành (trong giờ làm việc của đơn vị bán).

Chi tiết “Biên bản nhận tiền đặt cọc thuê thiết bị MobiWifi” tại đây.

·   Bước 3:  Nhân viên bán hàng bàn giao bộ thiết bị và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng

.   Bước 4: Nhân viên bán hàng nhận thiết bị trả lại và kiểm tra tình trạng thiết bị theo quy định tại “Biên bản thuê thiết bị MobiWifi” đã ký kết, thực hiện trả tiền cước cho khách hàng (nếu có).

-          Khách hàng nhận thiết bị, trả tiền cọc và ký kết “Biên bản trả tiền đặt cọc thuê thiết bị MobiWifi” tại địa điểm đăng ký trước khi khởi hành (trong giờ làm việc của đơn vị bán).

Chi tiết “Biên bản trả tiền đặt cọc thuê thiết bị MobiWifi” khách hàng tiếp nhận đơn từ đơn vị bán hàng trực tiếp.

 

2. Hotline:

STT

Địa bàn

Địa chỉ

Liên hệ

  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 

Tòa nhà MobiFone - Duy Tân, số 5/82 đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Trung.ho@mobifone.vn/+84 898583333
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2

MM 18, đường Trường Sơn, phường 14, Quận 10, TP. HCM.

Thanh.phan@mobifone.vn/+84 939826886
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 

Số 391 đường Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng.

Anh.nthihoang@mobifone.vn/+84 931926999
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 

414, đường Mê Linh, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hung.np@mobifone.vn/+84 906201988
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 5 

Số 8, lô 28 A, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Hung.the@mobifone.vn/+84 937 648 882           

  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 

10, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Thinh.pham@mobifone.vn/+84 931773637 - 0898606066
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7 

Số 21, Hai Bà Trưng, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Loan.ttt@mobifone.vn/+84 898368686
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 8 

22/8 Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Thao.thithu@mobifone.vn/+84 932787886
  1.  

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 9 

06 Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Thanh.nguyen@mobifone.vn/+84 939294969  

 

3. Phương thức tính cước:

- Dịch vụ áp dụng theo hình thức trả trước. Cước dịch vụ được tính theo công thức:

Phí dịch vụ (không bao gồm tiền cọc)

=

Phí thuê thiết bị trong 01 ngày

x

Số lượng ngày thuê

 

4. Hủy dịch vụ:

- Khách hàng đã đăng ký gói cước sẽ không hủy được, tiền cọc sẽ được hoàn trả theo quy định tại “Thỏa thuận thuê” tại đơn vị bán hàng mà khách hàng đăng ký dịch vụ.

 


Rules

 

- Quy định mua gói cước: tối thiểu 02 ngày/lần mua.

- Trường hợp khách hàng đã thuê thiết bị nhưng không sử dụng lưu lượng trong gói do lỗi kỹ thuật hệ thống hoặc thiết bị lỗi, MobiFone sẽ hoàn trả tiền gói cước tương ứng với ngày khách hàng đăng ký trong đơn hàng.

- Khách hàng có thể nhận thiết bị tối đa 02 ngày trước ngày đăng ký sử dụng và giao trả thiết bị trong vòng 02 ngày sau ngày kết thúc sử dụng hoàn toàn miễn phí.

- Nếu muốn nhận thiết bị sớm hơn 02 ngày (trước ngày đăng ký sử dụng) hoặc trả thiết bị chậm hơn 02 ngày (sau ngày kết thúc sử dụng), khách hàng phải thanh toán phí thuê sớm hoặc giao trả chậm, cụ thể:

Phí thuê sớm hoặc giao trả chậm

=

Phí thuê thiết bị trong 01 ngày

x

Số lượng ngày thuê sớm hoặc giao chậm

 

- Quy định về thời hạn thu phí trả chậm thiết bị cho khách hàng cá nhân đi ra nước ngoài cụ thể theo bảng sau:

Thời hạn trả chậm tối đa tính từ ngày khách hàng đăng ký trả thiết bị trong biên bản bàn giao

Phạm vi cung cấp

Quy định chung

13 ngày

China, Hong Kong, Macau, Cambodia, Indonesia, Malaysia, Singapore, Taiwan, Thailand.

Ngoài thời hạn trên thiết bị được tính là mất - Các đơn vị bán hàng của MobiFone thực hiện thu luôn tiền cọc của khách hàng

11 ngày

Japan, South Korea.

8 ngày

Australia, New Zealand, UK, Albania, Ireland, Estonia, Austria, Belarus, Bulgaria, Belgium, Iceland, BH, Poland, Denmark, Germany, Russia, France & Monaco, Finland, Georgia, Netherlands, Czech Republic, Croatia, Latvia, Lithuania, Liechtenstein, Luxembourg, Romania, Malta, Macedonia, Norway, Portugal, Sweden, Switzerland, Cyprus, San Marino, Slovakia, Slovenia, Turkey, Ukraine, Spain, Greece, Hungary, Italy&The Vatican, Gibraltar, Serbia, Montenegro.

8 ngày

Middle East & Egypt, Ghana, Morocco, South Africa, Uganda.

6 ngày

USA, Canada, Argentina.

 

- Khách hàng có thể thanh toán tiền thuê sớm hoặc giao trả chậm riêng hoặc bù trừ với tiền đặt cọc thiết bị.

 


FAQ FAQ

 


HÌNH PHẠT ĐỐI VỚI SỰ MẤT HOẶC HƯ HỎNG CỦA THIẾT BỊ WIFI HOẶC BẤT KỲ PHỤ KIỆN NÀO CỦA NÓ LÀ GÌ ?

 

Nếu thiết bị MOBIWIFI hoặc bất kỳ phụ kiện nào của nó bị mất, chúng tôi sẽ coi nó như bạn đã mua sản phẩm. Bạn sẽ phải trả chi phí (hoặc giá bán) bằng Đồng Việt Nam tương đương với giá trị của mặt hàng bị mất hoặc bị hư hỏng. Bảng giá các hạng mục xem tại Thỏa thuận thuê của Biên bản thuê thiết bị MobiWifi.

MOBIWIFI LÀ GÌ ?

MOBIWIFI là một bộ định tuyến Pocket Wifi được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho bạn kết nối Internet nhanh và đáng tin cậy mà không phải trả lệ phí chuyển vùng cao. Đảm bảo tắt các dữ liệu chuyển vùng của bạn để nó không can thiệp vào tín hiệu của MOBIWIFI.

THIẾT BỊ WI-FI 4G CỦA BẠN CÓ TƯƠNG THÍCH VỚI IPOD HOẶC SAMSUNG S2 CỦA TÔI KHÔNG ?

 

Điện thoại 4G không bắt buộc phải kết nối với túi Wi-Fi của chúng tôi. Tất cả bạn cần là một thiết bị có tính năng Wi-Fi. Kết nối 4G chỉ có nghĩa là dữ liệu sẽ được truyền ở tốc độ nhanh hơn, cho phép bạn lướt web nhanh hơn nhiều. Yêu cầu duy nhất là thiết bị của bạn có thể kết nối với Wi-Fi.

PHẠM VI HOẠT ĐỘNG CỦA MẠNG ?

Miễn là bạn giữ thiết bị Wi-Fi bỏ túi trong phạm vi 5 mét, bạn sẽ không gặp sự cố khi kết nối

 

TỐC ĐỘ KẾT NỐI NHANH NHƯ THẾ NÀO ?

 

Thiết bị bỏ túi MOBIWIFI của chúng tôi sử dụng công nghệ 4G cho phép bạn đạt được tốc độ tải xuống tới 150Mbps và tốc độ tải lên đến 50Mbps. Thông thường, kết nối Wi-Fi sẽ chỉ cung cấp cho bạn tốc độ lên đến 25Mbps, điều đó làm cho tốc độ Wi-Fi của chúng tôi khá nhanh! Xin lưu ý: Tốc độ tải xuống và tải lên sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí và số người chia sẻ kết nối.

THỜI GIAN THUÊ TỐI THIỂU LÀ BAO LÂU ?

Thời gian thuê tối thiểu là 2 ngày

THỜI LƯỢNG PIN LÀ BAO LÂU ?

Pin được sạc đầy sẽ kéo dài khoảng 10 giờ trong khi đang sử dụng (20 ở chế độ chờ). Thiết bị có thể được sạc qua ổ cắm USB hoặc ổ cắm trên tường (bao gồm cả hai dây cáp).

TÔI CÓ THỂ THỰC HIỆN CUỘC GỌI VỚI WIFI BỎ TÚI KHÔNG ?

Các wifi bỏ túi không cho phép cuộc gọi thoại thông thường qua mạng di động, tuy nhiên có cho phép các cuộc gọi VoIP như Skype, Viber, Google, Voice v...v...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI KẾT NỐI THIẾT BỊ CỦA TÔI VỚI MOBIWIFI ?

Việc kết nối với MOBIWIFI của chúng tôi rất nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và bạn sẽ online bất cứ lúc nào: - Bật thiết bị MOBIWIFI bằng cách giữ nút nguồn cho đến khi màn hình hiển thị sáng. - Đảm bảo rằng chức năng kết nối Wi-Fi được kích hoạt. Tìm kiếm mạng Wi-Fi có sẵn. Sau đó, bạn chọn mạng SSID của chúng tôi hiển thị trên màn hình thiết bị. - Mật khẩu sẽ được hiển thị trên màn hình chính. Bạn có thể lặp lại những bước này cho tối đa 4 thiết bị khác.

MOBIWIFI HOẠT ĐỘNG VỚI NHỮNG THIẾT BỊ NÀO ?

MOBIWIFI hoạt động với bất kỳ thiết bị hỗ trợ Wi-Fi nào, chẳng hạn như máy tính xách tay (Windows và Mac), điện thoại thông minh (ví dụ: iPhone, Android, Blackberry) hoặc máy tính bảng (ví dụ: iPad, Samsung Galaxy, Kindle). Bạn có thể kết nối tối đa 5 thiết bị cùng một lúc với một thiết bị.

ỨNG DỤNG SKYPE SỬ DỤNG BAO NHIÊU DỮ LIỆU ?

Một cuộc gọi thoại đơn giản qua Skype sẽ sử dụng khoảng 4KB / giây, trong khi cuộc gọi video là 650KB / phút. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi theo phạm vi phủ sóng, như Skype sẽ tự động tăng hoặc giảm chất lượng cuộc gọi và video theo tốc độ internet của bạn. Là một tài liệu tham khảo, một cuộc gọi âm thanh 15 phút có thể sử dụng khoảng 5MB, trong khi một cuộc gọi điện video 15 phút có thể sử dụng khoảng 10MB.

TÔI CÓ THỂ GỬI TIN NHẮN VĂN BẢN / TIN NHẮN ĐA PHƯƠNG TIỆN VỚI WIFI BỎ TÚI KHÔNG ?

Các wifi bỏ túi không cho phép thường xuyên SMS / MMS qua mạng di động, tuy nhiên nó cho phép nhắn tin qua Whatsapp, Skype, Viber, GoogleChat, Line, v..v...

DUNG LƯỢNG DỮ LIỆU KHI DUYỆT WEB LÀ BAO NHIÊU ?

Một trang web chuẩn có thể tải về từ 200-500KB dữ liệu. Tuy nhiên, các trang web có nhiều nội dung đa phương tiện (hình ảnh hoặc video) như Facebook có thể sử dụng nhiều dữ liệu hơn.

EMAIL SỬ DỤNG DUNG LƯỢNG BAO NHIÊU ?

Một nguyên tắc chung là 50MB đủ cho 250 email. Tuy nhiên, bất kỳ tệp đính kèm nào cũng có thể ảnh hưởng đến số này. Một email văn bản đơn giản sẽ chỉ là một vài byte.

CHÚNG TÔI CÓ THỂ YÊU CẦU TRÊN ĐIỆN THOẠI KHÔNG ?

Chúng tôi khuyên khách hàng yêu cầu bằng cách điền vào đơn đặt hàng. Nếu bạn có yêu cầu thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi khi thuận tiện.

 

TÔI GẶP KHÓ KHĂN KHI SỬ DỤNG THIẾT BỊ, MOBIWIFI CÓ THỂ HỖ TRỢ TÔI KHÔNG ?

Vui lòng gọi cho chúng tôi hoặc gửi một email nhanh nếu bạn gặp rắc rối. Chúng tôi rất hân hạnh được giúp đỡ bạn.

SSID LÀ GÌ ?

SSID (Service Set Identifier) là tên công khai của một mạng không dây.